Thông báo

Thông báo truy tìm chủ sở hữu xe mô tô, xe gắn máy
(03/08/2022 10:41:22)

Thông báo truy tìm chủ sở hữu xe mô tô, xe gắn máy

Thông qua công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về lĩnh vực trật tự an toàn giao thông đường bộ, thời gian qua Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long có tạm giữ các phương tiện xe môtô, xe gắn máy vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn tỉnh. Đến nay đã quá thời hạn một năm nhưng người vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp phương tiện không đến liên hệ để giải quyết hoặc có đến nhưng không xuất trình được giấy tờ chứng minh rõ nguồn gốc của phương tiện.

Nay Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo ai là người vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý, sử dụng hợp pháp các phương tiện nêu trên, mang đầy đủ các loại giấy tờ có liên quan đến phương tiện liên hệ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long trụ sở trên tuyến Quốc lộ 1A tại Địa chỉ: Số 11A/2, ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long; Điện thoại: 02703833.939 số điện thoại đường dây nóng 0931.033.113 để được hướng dẫn, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. 

Hiện tại Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh Vĩnh Long đã thông báo công khai trên đài truyền hình Vĩnh Long 1 tại Thông báo số 200/TB/THVL1.2018 về Tìm chủ sở hữu và đã phát vào ngày 31/7/2018 và tiếp tục thông báo trên báo Vĩnh Long số ra ngày 01/02 tháng 8 năm 2018. Sau 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không có ai đến liên hệ giải quyết thì Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long sẽ làm thủ tục tịch thu sung vào công quỹ Nhà nước toàn bộ số phương tiện trên theo quy định pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau không được giải quyết.

Thông báo này được thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Vĩnh Long như địa chỉ nêu trên.